รวมรูปสาวๆ น่ารัก

ขอต้อนรับเข้าสู่เวปรวมรูปสาวๆ น่ารักๆ ครับที่แฟ่งนี้รวมลิ้งค์และเวปดูรูปสาวๆ น่ารักๆ ไว้ให้ท่านได้เข้าไปชมกัน ไงก็เลือกดูกันได้ตามสบายนะครับผม ขอให้มีความสุขกับการดูรูปสาวๆ น่ารักๆ ครับ

สไหรับใครที่ต้องการดูรูปก็เข้าที่ลิ้งค์ต่างๆ ที่เห็นได้เลยนะครับ ไม่ได้เป็นสปอนด์เซอร์ของเราแต่อย่างใด เป็นเวปต่างๆ ที่เราเอาลิ้งมารวมไว้ให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปดูกันครับ ไม่ว่าจะเป็นสาวญี่ปุ่น สาวไทย พริตตี้ มอร์เตอร์โชว์ น้องๆ นักศึกษา ก็น่ารักไม่ได้แพ้กันเลยครับ

มีใครบ้างไหมครับที่เห็นสาวๆ น่ารักๆ อยู่ตรงหน้า และได้เห็นตัวเป็นๆ อยู่อย่างนั้นทุกวันๆ ถ้าใครได้มีโอกาศเช่นนั้นผมก็ขอแสดงความดีใจด้วยนะครับผม สำหรับใครที่ไม่มีโอกาสได้เห็นสาวๆ น่ารักๆ ตัวเป็นๆ ก็ไม่ต้องเสียใจไปครับเพราะทางทีมงานเราเข้าใจความรู้สึกเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี จนทำให้ทีมงานของเรามีความตั้งใจที่จะรวมภาพสาวๆ น่ารักๆ ที่น่ารัก สวย ใส จริงๆ เท่านั้นมารวมไว้เป็นอนุสรณ์สำหรับยุคที่ผมและทีมงานได้ดำรงชีวิตอยู่บนโลกใบนี้

เวปเหล่านี้จะเป็นจดหมายเหตุในอนาคตให้คนรุ่นต่อไปได้ดูกันว่าสาวสวยรุ่นที่พวกเราอยู่นี้สวยอย่างไร หรือยุคไหนจะสวยกว่ากัน แน่นอนถ้าเรามองย้อนกลับไปเพียงแค่รุ่นพ่อรุ่นแม่ของเรา เราทุกคนจะเห็นได้ว่าไม่ว่าจะดูยังไงคนรุ่นนี้หรือสาวๆ รุ่นนี้ก็สวยกว่าสาวในสมัยก่อนอยู่ดี

คุณเคยคิดบ้างไหมว่ายุคหน้าตอนที่พวกเราแก่ลงนั้นสาวๆ ในสมัยนั้นจะหน้าตา แต่งตัว หรือแฟชั่นสมัยนั้นมันจะเป็นยังไง ผมรู้สึกอยากรู้เหมือนกันครับว่ารุ่นลูกเราจะมองพวกเราในตอนนี้ว่าเชย เหมือนกับที่เรามองคนในยุคของพ่อแม่เราหรือปล่าว

อีก30 -40 ปีเราจะมาทบทวนความหลังกันที่นี่ ที่ที่เป็นแกลอรี่ภาพบันทึกสาวสวยในยุดนี้เอาไว้คือยุค 2009 เป็นต้นไป

ไม่อยากจะเชื่อนะว่ายุคต่อไปจะคิดแฟชั่นอะไรได้ดีได้สวยกว่าตอนนี้อีกแล้ว ผมว่ามันน่าจะอิ่มตัวแล้วนะ

มีในหนังหลายเรื่องพยายามแสดงให้เห็นแฟชั่นในสมัยหน้า เช่น ชุดสีบรอนที่เรามักเคยเห็นในหนังไฮเทคกันบ่อยๆ

โอ้โอพร่ามนานอีกแล้ว ไงก็ขอให้ทุกท่านมีความสุขในการเข้าชมรูปสาวๆ น่ารักๆ ในแต่ละโซน ที่เรารวมเป็นเวปรวมรูปสาวๆ น่ารัก ไว้ให้ได้ชมกันครับ และขอบคุณทุกท่านที่ติดตามผลงานและติชมกันเข้ามาครับ