เวปรวมภาพหลุด

รวมภาพหลุดจากการถ่ายเองของสาวๆ น่ารักๆ ให้ได้ฮือฮากันอีกครั้ง ไม่ว่าหลุดจริงหรือตั้งใจหลุดก็รับรองได้ครับว่าทุกภาพน่าดู น่ารักมากๆ

เมืองไทยเราเคยฮือฮากันมากๆครับกับภาพหลุดของสาวๆ หรือคนดัง ในช่วงที่อินเตอร์เนตเริ่มแพร่หลายในเองไทยใหม่ๆ แต่ไม่นานถ้าไม่ใช่คนดังจริงๆ ก็ไม่ค่อยจะมีใครสนใจหรือพูดถึงสักเท่าไหร่ เพราะตอนนี้ไม่ว่าใครๆ ก็สามารถโพสต์รูปของตัวเองขึ้นในอินเตอร์เนตให้คนเป็นล้านได้ดูเพียงแค่ไม่กี่นาที

เวปรวมภาพหลุดต่างๆ ในไทยก็มีมากมายให้ได้ดูกันก็แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลนะครับผม แต่ละคนก็ชอบไม่เหมือนกัน สำหรับภาพสวยๆ ดีๆ น่าดู ผม็จะคอยคัดสรรค์และกลั่นกรองมารวมเอาไว้เป็นแกลอรี่อย่างที่ทุกคนจะได้เข้าไปชมกัน สำหรับโซนสาวไทยนั้นก็จะรวมไปทั้ง รูปสาวไทยน่ารักๆ เซ็กส์ซี่ นางแบบ ดาราไทย และภาพหลุด ภาพแอบถ่ายต่างๆ ที่เป็นสาวไทยโดยเฉพาะรับรองครับว่าน่าดูมากๆ

สำหรับส่วนตัวผมเองแล้วภาพหลุดหรือภาพที่ตั้งใจหลุดก็ล้วนแล้วแต่เป็นภาพที่น่าดูแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะน่าดูไปทุกรูปนะครับ ไม่รู้ว่าจะมีคนชอบแนวแบบผมหรือปล่าว คือจะดูสะอาด สดใส น่ารัก อาจจะมีโป้นิดๆ หน่อยๆ เพื่อเป็นสีสันแต่ขอบอกตรงๆ ว่าดูแนวนี้มีลุ้นกว่าเปลือยปล่าวเยอะจริงๆครับ

เข้าชมในโซนสาวไทยได้เลยครับสำหรับเวปรวมภาพหลุด