รวมรูปสาวเอวี รวมรูปสาวเอวีญี่ปุ่น

รวมรูปสาวเอวี รวมรูปสาวเอวีญี่ปุ่น น่ารัก เอ็กส์ เซ็กส์ซี่มากๆ ไปดูกันว่ามีใครหน้าตาแบบไหนกันบ้าง สาวเอวีญี่ปุ่นนี่ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าสวย เอ็กส์ เซ็กส์ซี่ แค่ไหน

เข้าชมรวมรูปสาวเอวีญี่ปุ่นที่โซนสาวญ๊ปุ่นนะครับผม

หนังเอวี มีใครไม่เคยดูบ้างครับ มีบางคนถามว่าทำไมเรียกว่าหนังเอวี ไม่เรียกหนังเอ็กส์ ทำไมต้องเอวีมันฟังดูดีจัง ฯลฯ

หนังเอวีนั้นเท่าที่ผมรู้นั้นก็คือหนังเอ็กส์นั่นแหละครับ เอนั้น คือ A=Adult>>>ผู้ใหญ่ วี V=Video>>>หนัง นั่นแหละครับที่มาของการเรียกหนังเอวี แต่ก็จริงนะครับว่าการเรียกหนังแบบนี้ว่าหนังเอวีนั้นมันดูดีมีระดับกว่าการเรียกว่าหนังเอ็กส์มากเลยทีเดียว

อย่างว่าแหละครับมันก็มีระดับกว่าจริงๆ เพราะว่าหนังเอวีญี่ปุ่นนั้นเขาทำกันเป็นอาชีพดังนั้นทุกอย่างจึงทำแบบตั้งใจทำมีการคัดสรร มีการตรวจสอบคุณภาพของหนัง และทุกอย่างแบบมืออาชีพ ยกตัวอย่างง่ายๆที่เห็นชัดๆก็ฝ่ายคัดเลือกนางเอก ดูหนังเอวีญี่ปุ่นส่วนใหญ่สิครับนางเอกบางทีเด็กวัยทีนจริงๆ 17-18 อะไรทำนองนี้ หุ่นบางทีเหมือนนักศึกษาไทยเราเลยครับบางๆ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามีแต่บางๆ นะครับมีทุกแนว จริงๆ ครับสำหรับนางเอกหนังเอวี

ผมได้เคยเห็นนิตรยสารบางเล่มนะครับที่รวมเอาสาวเอวีของค่ายหนังเอวีค่ายหนึ่งมารวมตัวกันที่ชายหาดและถ่ายแบบออกมาเป็นรูปหมู่ โอ้โห..ผมไม่อยากจะเชื่อสายตาว่านี่นางเอกหนังเอวีหรือนี่ เพราะทุกคนในภาพสดใส ขาว สะอาด และหุ่นดีดีกันทั้งนั้นเลย เรียกว่านางแบบ นางเอกหนังไทยเราไม่มีคนไหนเซ็กส์ซี่ สดใสได้เท่านี้อีกแล้วอะ

ยังไงก็ติดตามดูรูปสาวเอวีที่ผมได้รวบรวมมาให้ดูกันอย่างมีความสุขทุกคนละกันครับและจะหามาเพิ่มเติมเรื่อยๆแน่นอน

รวมรูปสาวเอวี สาวเอวีญี่ปุ่น รวมสาวเอวีญี่ปุ่น รวมสาวๆเอวีญี่ปุ่น สาวๆเอวีญี่ปุ่นน่ารักๆ น่ารักสดใสสาวเอวีญี่ปุ่น สุดยอดสาวเอวีญี่ปุ่น