สาวสวยหลุด

รวมภาพสาวสาว สวย หลุดแบบตั้งใจครับ งานนี้รวมหลุดสวยๆเท่านั้นรับรองว่าสวยกว่าหลุดที่เคยเห็นมาอย่างแน่นอน ด้วยทีมงานคัดและรวบรวมภาพจากhi5 facebook และเวปไซต์ต่างๆ อีกมากมายเชิญชมได้เลยครับ

สาวสวยหลุดเข้าชมที่โซนสาวไทยได้เลยครับ

ความเป็นจริงกับสิ่งที่เราทุกๆคนเป็นและเห็นกันมากมายก็คือไม่เคยมีใครเข้าใจความต้องการของสาวสวยได้ว่าคืออะไร ชอบอะไรกันแน่ทุกอย่างในความเป็นผู้หญิงนั้นอยู่เหนือกว่าเหตุผล ทุกๆอย่างที่ผู้หญิงเลือกและเป็นนั้นอธิบายได้ยากมาก อย่างเช่น ผู้หญิงสวยจะไม่ชอบผู้ชายดีแต่จะเน้นว่าต้องมีเงินไว้ก่อนจริงหรือไม่.. ไม่ชอบผู้ชายเรียบร้อยเพราะชีวิตไม่มีสีสันจริงหรือไม่.. ด้วยความสับสนในการบอกเล่าและเรื่องราวเหล่านี้ทำให้ผมสงสัยว่ามันอาจจะจริง

เพราะผมเองเป็นคนที่มีความคิดว่าตั้งใจจะมีแฟนคนเดียวและรักคนเดียวแต่ดูเหมือนว่าคนอย่างผมสาวสวยจะไม่ได้สนใจเลยสักนิด ส่วนเรื่องเงินอันนั้นผมก็เข้าใจว่ามันถูกต้องเเล้วผมก็อยากให้ผู้หญิงสวยสะดวกสบายมีรถนั่งไม่ต้องทนแดดทนฝนแต่ว่า ..

สังคมตอนนี้ผู้ชายเราเริ่มเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของผู้หญิงแล้วและเริ่มทำตัวเป็นแบบที่ผู้หญิงต้องการนั่นคือเที่ยว ทำตัวแมน ทำตัวรวย และไม่คิดมากรวมทั้งเรื่องความรักขอเพียงได้ฟันเท่านั้น ผู้ชายประเภทนี้มักคิดแบบนี้จริงๆ แต่เป็นที่หมายปองของสาวสวยมากมาย

เมื่อผมได้เข้าใจแบบนี้ผมก็ทำใจในทันทีว่าผมทำไม่ได้แน่นอน ขอให้คนสวยทุกคนโชคดี ได้ทุกอย่างตามความต้องการก็แล้วกันครับ ส่วนผมคนที่ไม่มีสิทธิ์ก็ขอเพียงรวมรูปสวยๆ ของสาวสวยที่เอื้อเฟื้อหลุดมาให้ผมได้ดูได้ชมชีวิตผู้ชายแบบผมคงได้เพียงเท่านี้ โอเคครับ