รวมสาวไทยเอ็กส์ๆ

สวัสดีครับรวมสาวไทยเอ็กส์ๆ ผมบอกได้เลยว่าผมทรมาณมากๆที่ได้เห็นสาวไทยเราเดินไปเดินมาโดยที่ในใจอยากจะเข้าไปทำความรู้จักหรือเข้าไปขอเบอร์แต่ก็ไม่กล้ากลัว และความกลัวอันนี้แหละครับที่ทำให้ผมทรมาณ

รวมสาวไทยเอ็กส์ๆก็เข้าดูได้ในโซนสาวไทยได้เลยนะครับผม

ทุกวันนี้มันเกินจะอดทนแล้วครับสำหรับชีวิตผมที่อยากจะจีบสาวสวยสักคนนึงแต่ไม่เคยกล้าตลอดชีวิตการเรียนยี่สิบกว่าปีผมไม่เคยทำความรู้จักหรือว่าขอเบอร์สาวสวยที่ผมชอบเลยสักคน ได้แต่มองเเล้วก็รอว่าฟ้าจะดลโอกาสให้รู้จักแบบในหนังในละคร ซึ่งผมรู้แล้วว่ามันเป็นไปไม่ได้ โอกาสนั้นเราต้องสร้างเอง มีหลายคนบอกว่าไม่ต้องไปคิดอะไรจีบไปเหอะเดี๋ยวก็ติดสักคน ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย

ผมน่าจะรู้ตัวตั้งแต่ตอนเรียนว่ามันเป็นแบบนี้ ตอนนี้ผมรู้ผมเข้าใจทุกอย่างแล้วว่าอะไรมันเป็นอะไร สิ่งที่เราคิดเองว่ามันดี มันถูกบางครั้งมันก็ไม่ใช่เสมอไป วันนี้ผมจะพยามเต็มที่เท่าที่จะทำได้ผมรู้ตัวดีว่าเวลาของผมเหลือน้อยลงทุกทีทุกทีแล้ว แต่ผมจะทำเต็มที่แน่นอนและจะไม่สนใจว่าอะไรจะตามมา อยากให้รู้ว่าผมเสียใจมากๆที่ไม่ได้ทำอะไรที่ควรจะทำในชีวิต มาทำเอาตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะทันหรือปล่าว

รวมสาวไทยเอ็กส์ๆบอกตรงนี้นะครับว่าเข้าดูได้ในโซนสาวไทยได้เลยครับ ผมเชื่อว่ามีคนอีกมากที่กำลังตามหาสิ่งที่สวยงามให้ตนเองอยู่แต่สิ่งที่สำคัญก็ต้องทำให้ตัวเองสวยงามและมีคุณค่าด้วยนะครับ ซึ่งผมเองก็พยามอยู่เช่นกัน ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทุกๆคนครับผม