นางเอกสวยๆ

รวมคลิปนางเอกสวยๆครับ ผมคัดเเละเลือกมาเอง บอกตรงๆว่าเอามาจากเวปดูคลิปเอ็กส์นั่นเเหละครับไม่ได้ถ่ายเองนะ ใครอยากได้ชื่อเวปก็เมล์มาถามนะครับผม

ดูคลิปอื่นๆนางเอกสวยๆอีกเพียบที่โซนคลิปวีดีโอได้เลยนะครับผม

เคยรู้สึกบ้างมั้นครับว่าทุกวันนี้เราไม่ได้เจอสาวสวยนานแค่ไหนแล้ว เคยรู้สึกมั้ยครับว่าตอนนี้เราทำอะไรอยู่และทำไมไม่ได้อยู่กับสาวสวย ผมคิดว่ามันเป็นคำถามในใจที่เจ็บช้ำมากๆ ผมเชื่อว่ามีคนบนโลกนี้เยอะมากๆที่ไม่ได้อะไรเหมือนอย่างที่ใจหวัง ผมก็เป็นคนนึงในนั้น

มาพูดถึงเรื่องนางเอกหนังเอ็กส์สวยๆกันนะครับวันนี้ ผมรู้สึกสงสัยครับว่าทำไมนางเอกหนังเอ็กส์ที่สวยๆนั้น ต้องมาเล่นหนังเเบบนี้ด้วย เพราะอะไรกันนะ แน่นอนคำตอบก็คือเพราะมันเปลี่ยนเอาเงินมาให้ได้ และเงินก็เปลี่ยนชีวิตได้

เชื่อมั้ยครับคำตอบนี้มันก็เหมือนๆกับ คนสวยทั่วไปที่เราเคยจีบหรือว่าเคยเห็น คำถามเดิมเหมือนกันคือ ทำไมคนสวยมักเลือกคนรวย คำตอบที่ได้ออกมาก็แน่นอนว่าจะต้องเหมือนกัน

เมื่อมาเปรียบเทียบกันแล้วผู้หญิงสวยทั่วไปที่เลือกคนรวยก็ไม่ได้ต่างเลยกับนางเอกหนังเอ็กส์ที่หน้าตาสวยๆเหล่านั้น เพียงแต่อยู่ในคนละบทบาทของชีวิตเท่านั้นเอง