ภาพสาว สวย สวย

ไม่มีอะไรทำครับก็เลยลองนั่งเลือกภาพสาว สวย สวย รวมๆมาไว้ให้ดูกัน ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าเมื่อไหร่ผมเองจะเลิกหลงไหลความสวยซะทีทรมาณจริงๆ

ภาพสาว สวย สวย เข้าดูกันได้ในโซนต่างๆที่แต่ละคนชอบได้เลยนะครับ

สำหรับผมเองแล้วผมไม่ได้หวังอะไรไกลหรือว่าโอเว่อเกินตัวเองนักหรอกครับ ขอเพียงมีแฟนสักคนนึงที่ตรงสเปคเท่านี้ผมก็พอใจแล้ว แต่ว่าที่ว่าตรงสเปคนี่สิมันสวยมากๆ จนยากที่จะได้มา ไหนจะมีน้อยแล้วยังจะมีคนอื่นแย่งอีก ผมว่าเรื่องแบบนี้มันยากมากนะครับกับการที่ผู้ชายคนนึงจะมีแฟนสวยมากๆสักคนนึง

อย่าว่ายังงั้นยังงี้เลยครับ แค่จะหาคนสวยที่ไม่มีแฟนมันก็ยากแล้ว แทบจะไม่ถึงขั้นตอนการจีบเลย แล้วถ้าจีบหรือเข้าไปขอเบอร์มันก็เป็นด่านที่สุดโหดซึ่งผมเองไม่เคยขอเบอร์ใครได้เลยในชีวิต ก็งงและเซ็งเหมือนกัน แล้วแบบนี้ผมคนนี้จะมีแฟนสวยได้ยังไง...

เขียนไปนึกไปมันก็ท้อนะครับ ยิ่งเวลาเห็นสาวๆ สวยๆ เดินผ่านไป มองตามไป ปรากฏว่าเดินไปขึ้นรถผู้ชายที่รอรับอยู่ก็ท้อไปใหญ่ มีคนบอกว่าเรื่องแบบนี้ต้องไม่ท้อ ต้องเดินหน้าไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็เจอเอง แต่บางทีอารมณ์ท้อมันก็มาแบบช่วยไม่ได้ครับเพราะเวลามันผ่านมานานแล้วไม่มีอะไรดีขึ้น...

รวมภาพสาว สวย สวย ทีไร ก็ต้องมานั่งนึกอะไรฟุ้งซ่านทุกที อยากจะรู้จริงๆว่าทำยังไงผู้หญิงที่เราเข้าไปพูดคุยหรือเข้าไปขอเบอร์จะให้เบอร์เรา ขอแค่นี้แหละสเตปแรกในชีวิต ขอเบอร์ให้ได้ก่อน...

อยากตะโกนบอกใครซักคนนึงว่ามันอึดอัด มันทรมาณมากๆ กับการไม่มีใครแบบนี้...

ยังไงก็ขอให้มีความสุขและมีแฟนสวยกันทุกๆคนนะครับผม และก็มีความสุขกับภาพสาว สวย สวย ที่จะเข้าไปดูกันมากๆนะครับ ขอบคุณครับ