เวปดูหนังเอ็กส์ออนไลน์

สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบดูหนังเอ็กส์ก็คงจะได้เจอกันมาพอสมควรนะครับกับเวปดูหนังเอ็กส์ออนไลน์ บางทีผมก็ว่าดีเหมือนกันนะครับเพราะไม่ต้องเสียเวลาโหลด ดูได้เลย และบางทีคัดชอตเด็ดมาไว้แล้วอีกด้วย....

เมื่อไม่นานมานี้ผมลองเสิร์ทดูเล่นๆ ตอนนั้นไม่รู้จำไม่ได้เหมือนกันว่าเสิร์ทว่าอะไร เผอิญมากๆ เข้าไปเจอเวปๆ นึงเอาหนังเอ็กส์มาลงไว้ให้ดูแต่ไม่ได้เต็มเรื่องเต็มแผ่นนะครับ ไม่ได้มีการพูดพร่ามทำเพลงก่อนอะไรแบบนั้นคือเปิดมาก็มีการปฏิบัติการกันเลยทีเดียว

ต่อมาสักเดือนเดียวมั้งประมาณนะ เวปนี้ก็ประกาศว่ามีการเปลี่ยนบ้านใหม่ไปใช้ยูอาแอลใหม่ และสักอาทิตย์สองอาทิตย์ต่อมา ก็ไม่เจอทั้งเวปเก่า เวปใหม่นั้นอีกเลย คงโดนลบหรืออะไรสักอย่างไปแล้ว แต่ดูแล้วคนดูเยอะมากๆ ครับ เจ้าของเวปคงเสียดายมากๆ เลย ผมเองยังเสียดายแทนเลย

ผมว่าจะทำเวปแบบนี้เผยแพร่ในประเทศไทยคงเป็นเรื่องที่ยากมากๆ ครับ เพราะคนไทยยังไงก็คงจะยอมรับอะไรแบบนี้ไม่ได้ คงได้แต่แอบโหลด แอบดูกันไปแบบนี้เรื่อยๆ นี่แหละครับ ก็ไม่ได้อยากจะบอกว่าเวปดูหนังเอ็กส์ออนไลน์ไม่มีอีกแล้วก็คงไม่ใช่แน่นอน ของแบบนี้ลับๆ แบบนี้คงเสิร์ทหากันยากหน่อยครับ เพราะอย่างเวปที่ผมเสิร์ทเจอง่ายเกินไปก็มีอันเป็นไปแล้ว คนทำเวปคงไม่อยากเสียแรงเปล่าแบบนี้ละครับ

ไงก็ลองดูภาพสาวสวยในเวปที่ทีมงานผมจัดทำขึ้นมาเพื่อเป็นมิติใหม่แห่งการดูภาพของคนไทยกันก่อนครับ ขอบคุณครับ