รูปสาวสวยบาดใจ

รวมสาวๆ น่ารักสวยบาดใจทุกคนอย่างแน่นอนรวบรวมจากทีมงานเลือกและลบภาพจนได้สาวๆสวยบาดใจรวมไว้ให้ดูกันเท่านั้นจริงๆ งานนี้ประทับใจทุกๆคนอย่างแน่นอนครับ

รูปสาวสวยบาดใจแนะนำที่โซนสาวญี่ปุ่นหรือโซนสาวไทยได้เลยครับ

สาวสวยน่ารักที่เราได้พบได้เจอกันในแต่ละวันร้อยทั้งร้อยก็เป็นสาวไทยเราเองนี่แหละครับ แต่ว่าเท่าที่เรานับเป็นเปอร์เซ็นต์ว่าสวยบาดใจและน่าติดตามนั้นพบว่าในร้อยคนจะมีสัก 20 คนที่จัดได้ว่าผ่าน อันนี้ผมประมาณเอานะครับสถานที่ที่ทำการประมาณนี้ก็คืออนุสาวรีย์ครับ โดยเลือกนับเฉพาะสาว 17-24 เท่านั้นครับ

แต่บางคนอาจจะบอกว่าโอ้ยไปนับที่นั่นไม่ได้หรอกต้องไปดูที่นั่น ที่นี่ อะไรต่างๆ ว่าที่นั่นมีสาวสวยเยอะกว่าอะไรเป็นต้น แน่นอนครับผมได้ไปลองนั่งดูอีกหลายที่เหมือนกัน เช่นมหาลัย ผมบอกได้ตรงๆเลยว่ามหาลัยเราจะได้เห็นสาวสวยบาดใจมากที่สุดถ้าเป็นมหาลัยในกรุงเทพอย่างมหาลัยธรรมศาสตร์ที่มีคำล่ำลือว่าใครไม่เคยเห็นนางฟ้าให้ไปที่ธรรมศาสตร์ได้เลยแล้วจะเข้าใจ ซึ่งผมเองก็ไม่เคยเข้าไปในธรรมศาสตร์หรอกนะครับ แค่มหาลัยที่ได้ชื่อว่าสาวสวยที่สุดในอยุธยาผมก็รู้สึกว่าที่นี่สุดยอดแล้วไม่ต้องการไปไหนแล้วครับ ซึ่งไม่ขอบอกชื่อมหาลัยแล้วกันบอกได้ว่าเมื่อก่อนนี้ยังเป็นสถาบันอยู่

แน่นอนครับเราแต่ละคนก็ต่างอยากเห็นสิ่งสวยงาม น่ารัก ที่ดูแล้วรู้สึกกระชุ่มกระชวยและทำให้เรามีพลังในการทำงานในแต่ละวันต่อไปยังไงก็ดูรูปเหล่านี้อย่างสร้างสรรค์และรู้สึกดีดีไว้นะครับ รับรองว่าเกิดประโยชน์ต่อทุกคนอย่างแน่นอนครับ

รูปสาวสาวยบาดใจไงก็ขอให้มีความสุขในการดูรูปสาวสวยบาดใจและพบเจอสิ่งที่สวยงามที่เรียกว่าสาวๆกันตลอดไปทุกๆคนครับ