รวมสาวๆhi5

รวมสาวๆhi5 น่ารักสดใสของไทยเราครับ หลายครั้งหลายหนนะครับที่เราอยากเห็นสาวไทยเราที่น่ารักๆ ได้มาโพสต์รูปสวยๆ ใสใสให้เราได้ดูกันบ้าง เพราะปกติเราจะได้เห็นแต่สาวญี่ปุ่นเท่านั้น และแน่นอนเมื่อมีhi5 รูปสาวไทยเราจึงเกลื่อนว่อนในเนต วันนี้ทำเวปรวบรวมรูปเหล่านั้นไว้ให้ได้ดูกันแล้วครับ

รวมสาวๆ hi5 เข้าดูที่โซนสาวไทย hi5 ได้เลยครับ

ใครจะรู้บ้างครับว่าสาวไทยเราสวยน่ารักไม่ได้แพ้สาวญี่ปุ่นหรือเกาหลีเลย เมื่อเทียบจำนวนสาวๆใน 100 คน สาวไทย สาวญี่ปุ่น สาวเกาหลี ผมเชื่อว่ามีสาวไทยเรานี่แหละครับที่สวยมากที่สุด

นานหลายเดือนหลายปีครับที่เราได้เห็นสาวไทยน่ารักมากมายเดินไปเดินมาผ่านหน้าเราไป ผมเชื่อว่าคุณต้องคิดบ้างหละว่าทำไม ทำไมเราไม่ได้เป็นคนที่เดินข้างๆสาวสวยเหล่านี้บ้าง

ทุกวันๆที่ผ่านไปสำหรับคนที่มีความละเอียดอ่อนทางอารมณ์คงมีแต่เพลงเท่านั้นที่เป็นอาหารสำหรับความรู้สึกเหล่านั้นที่มันเกิดขึ้นในใจ บอกตรงๆว่าผมเองก็อยู่ได้ด้วยเพลงเหมือนกัน

เสียดายมากๆที่ประเทศไทยเราเดี๋ยวนี้ฝนตกน้อยมาก สำหรับอารมณ์ของคนที่รูสึกเหมือนกันคงอยากให้ฝนตกทุกวันเลยจะได้ช่วยล้างความเศร้าความเหงาเหล่านี้ไปจะได้ไม่มีใครเห็นเวลาเราเดินคนเดียว

เฮ้อพูดมากก็เหมือนกับพร่ามอะพไรไปวันๆ ผมต้องขออภัยจริงๆ ในโลกนี้ก็ไม่ได้มีอะไรที่ให้เราได้ระบายได้เท่ากับการเขียนการบอกเล่าอีกแล้ว แม้ว่าไม่ได้มีใครมาเจอมาอ่านอย่างน้อยก็ได้ระบายมันออกไปได้บ้างก็ดี

ยังไงก็ขอให้ดูรูปรวมสาวๆ hi5 กันอย่างมีความสุขและขอให้มีแฟนสวยกันทุกๆคนเลยละกันครับ