เวปแจกหนังเอ็กส์

บอกไว้ก่อนเลยว่าทุกคนหาหนังเอ็กส์โหลดหรือว่าดูได้เองง่ายๆ แต่ที่เขียนที่บอกนี้เพื่อเป็นแนวทางในการหาเวปเหล่านี้ให้ง่ายๆขึ้นเท่านั้น เชื่อเถอะครับหาไม่ยากหรอก

เวปแจกหนังเอ็กส์เดี๋ยวนี้มีเยอะครับ ทั้งที่เป็นเวปหรือว่าเป็นเวปบอร์ด เอาเฉพาะของไทยที่เห็นเยอะก็จะเป็นเวปบอร์ดนะครับ ที่แจกกันค่อนข้างเยอะและโจ่งครึ่มเลยทีเดียว ต้องบอกว่าโหลดเท่าไหร่ก็โหลดไม่ทันครับต้องเลือกก่อนโหลดดีกว่าครับ

และแนวทางในการหาเวปแจกหนังเอ็กส์ี่ที่เราต้องการจะดาวน์โหลดนั้นก็ไม่ได้ยากอะไรเลยครับ จริงๆแล้วลักษณะการค้นหานั้นมันกว้างมากครับจนไม่สามารถไปกำหนดได้ว่าต้องหาอย่างนั้นนะ อย่างนี้นะถึงจะเจอ ไม่ใช่เลยครับ การค้นหานั้นหาอย่างไรก็ได้ แต่ที่สำคัญก็คือเป้าหมายในการค้นหานั้นมากกว่า

อย่างเช่นถ้าเรารู้จักนางเอกหนังเอวีสักคนนึงที่เราอาจจะชื่นชอบเป็นพิเศษสักคนนึงก็จะง่ายขึ้นเยอะครับ อย่างมาเรียโอซาว่า คนนี้ผมไม่ได้ชอบนะครับ แต่เห็นว่าดัง และมีหนังให้ดูเยอะเลยเอามาตั้งโจทย์ให้ลองหากันดูครับ

หัวใจก็คือหาไปเรื่อยๆครับลองเปลี่ยนคำ ลองสลับคำตัดคำ เพิ่มคำ จนกระทั่งคุณรู้เทคนิคเฉพาะตัวของคุณเมื่อไหร่มันก็จะง่ายแล้วครับผมไงก็ลองดูนะครับ ขอบคุณครับ