สาวสวยน่ารักทำให้เป็นแบบนี้

สวัสดีกันอีกครั้งครับต้องบอกว่านี่เป็นโพสต์แรกของปี 54 เลยครับ เหมือนเดิมครับผมก็จะมาบ่นเรื่องของสาวสวยน่ารัก และก็เอาเวปดูรูปสาวๆมาฝากกันเรื่อยๆ เจอของดีของสวยงามน่าดูผมแนะนำให้แน่นอนครับ

ใครชอบดูสาวสวยน่ารักก็เลือกดูตามโซนต่างๆได้เลยนะครับผม

ที่บอกว่าสาวสวยน่ารักทำให้เป็นแบบนี้ก็คือผมคนนี้นี่หละครับ ที่โดนพลังอำนาจของความสวย ความน่ารักเข้าครอบงำจนไม่เป็นอันจะทำอะไร ไม่รู้ใครอาจจะหาว่าผมไม่ปรกติหรือปล่าว แต่เชื่อเถอะครับว่าผมทำอะไรอยู่รู้ตัวเสมอและแน่นอนไม่เคยคิดจะทำให้ใครเดือดร้อนแน่นอน

ตั้งแต่เกิดมาเท่าที่จำได้ผมเริ่มรู้สึกอยากมีแฟนจริงๆก็ตอนที่เรียนมหาลัยนั่นแหละครับ เพราะว่าตั้งแต่เรียนก็อยู่โรงเรียนผู้ชายมาตลอดช่วงมปลายก็เรียนช่าง วันๆก็เลยไม่ได้เห็นสาวๆสวยๆเลย จนเข้าไปเรียนในมหาลัยนั่นหละครับ ต้องบอกเลยว่าผมเปลี่ยนไปเป็ฯคนละคนเลย จากคนที่ไม่คิดอะไรมากก็กลายเป็นคนที่ได้แต่แอบรักแอบชอบ แล้วที่แย่ก็คือความไม่กล้านั่นเองที่ทำให้ผมเป็นแบบนี้

ผมอยากจะเป็นผู้ชายที่มีแฟนสวยน่ารัก เหมือนอย่างผู้ชายพวกนั้นบ้าง แต่ไม่รู้ทำไมสิ่งที่ผมต้องการนี้มันดูเหมือนไม่เคยมาใกล้ผมสักทีนึง มันอาจจะเป็นเพราะผมไม่เข้าหาเองก็ได้ มัวแต่รอโอกาส ใช่ มันเป็นอย่างนั้นจริงๆผมมาเข้าใจเอาเมื่อตอนนี้ที่มันสายเกินไปแล้วที่จะจีบสาวสวย

ไม่รู้ว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นกับผมบ้าง วันนึงผมจะมีแฟนสวยสักคนมั้ย คนที่ผมเข้าไปขอเบอร์คนไหนจะให้เบอร์ผมเป็นคนแรกในชีวิต ผมยังพยามอยู่เหมือนเดิมถ้าจังหวะเวลาเป็นใจ