ดูหนังเอ็กส์ Ameri ichinose

ผมได้ดูและโหลดมาแล้วครับตอนแรกเห็นภาพปกก็ต้องบอกว่าเธอหุ่นดีมากครับ สูงยาวขาเรียวสวย โค้งเว้าได้รูปใส่อะไรก็สวยว่างั้น ข้อเสียของเธอมีอย่างเดียวคือหน้าตาของเธอไม่ได้ถึงกับว่าสวยนะครับเรียกว่าธรรมดาซะมากกว่า

ใครชอบหนังเอ็กส์ของ Ameri ichinose ก็เข้าดูได้ในโซนญี่ปุ่นได้เลยครับผม

Ameri ichinose ผมไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าเธอเป็นนางเอกเอวีตั้งแต่ปีไหนเพราะไม่ได้เป็นคนที่ติดตามวงการเอวีเลยสักนิดได้เเต่หาดูไปเรื่อยๆเท่านั้นเองครับ ก็เหมือนเพื่อนๆที่กำลังหาหนังเอ็กส์ดูอยู่สักเรื่องนี่แหละครับ พอเจอนางเอกเอวีคนไหนหุ่นสวย หน้าตาน่ารักก็สนใจและหาดูหนังของเธอ บางทีก็หาดูได้บางทีก็ไม่ได้ก็แล้วแต่ความดังและความนิยมของนางเอกเอวีคนนั้นหละครับ

สำหรับ Ameri ichinose ถ้าถามผมว่าให้เธออยู่ในเกรดไหน คงต้องให้แค่เกรดบีนะครับเพราะว่าติดที่เรื่องหน้าตาเธอจริงๆครับ ดูบางมุมไม่สวยเลยด้วยซ้ำครับ และที่ได้เกรดบีนี่ก็เป็นเพราะว่าหนังของเธอแต่ละเรื่องที่ผมได้ดูนั้นส่วนมากจะถ่ายทำในที่ที่สว่าง ดูสะอาดตาครับก็เลยน่าดู ถ้าหากว่าการถ่ายทำเหมือนกับค่ายโตเกียวฮอตที่ห้องจะมืดๆ Ameri ichinose ก็คงจะไม่ได้เกรดบีสำหรับผมหรอกครับ

ยังไงพวกเราก็ได้เห็นหุ่นสวยๆ ถึงหน้าตาไม่สวยแต่หุ่นก็สวย พอกล้อมแกล้มไปได้สำหรับ Ameri ichinose ครับ ขอให้ดูหนังเอ็กส์ หรือหนังเอวีของ Ameri ichinose ให้มีความสุขทุกๆคนเลยนะครับผม ขอบคุณครับ