ดูหนังเอ็กส์มาเรียโอซาวา maria osawa

มาเรีย โอซาว่า ผมว่าชื่อนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักนะครับ เพราะว่าบ้านเราก็จ้างมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้สินค้าหลายชนิดเหมือนกันและยังหนังต่างๆอีก

ดูหนังเอ็กส์ของเธอได้ในโซนญี่ปุ่นได้เลยครับผม

คนส่วนใหญ่มองว่าเธอเอ็กส์มากๆ ผมก็ยอมรับเหมือนกันครับว่าเธอเอ็กส์จริงๆ แต่ก็ไม่ใช่ทุกมุมมองนะครับ ไม่รู้เหมือนกันว่าผมอาจจะมาดูผลงานของเธอในยุคที่กำลังเป็นขาลงหรือปล่าวจึงไม่เห็นว่าเธอหุ่นจะดีมากเท่าไหร่ พูดได้ว่าเอ็กส์เป็นบางมุมนะสำหรับความเห็นผม

ถ้าเราลองเทียบกับ Yui Hatano ผมว่า Yui Hatano หุ่นยังดีกว่ามากแม้ว่าเธอก็เป็นขาลงเช่นกัน แต่ถ้าจะให้เทียบหน้าตากันมาเรียดูจะดีกว่ายูอิ แต่อย่างไรก็ตามถ้าดูโดยรวมแล้ว Yui Hatano ยังน่าดูกว่า แต่ก็แล้วแต่คนชอบนะครับผม

ถามว่าดูหนังของมาเรีย โอซาว่า แล้วรู้สึกอย่างไรหรือประทับใจอะไรก็อาจจะบอกได้เพียงว่าธรรมดานะครับ ไม่ถึงกับประทับใจอะไร ผมว่ายังมีนางเอกเอวีที่สวย เอ็กส์กว่านี้หลายเท่าอยู่อีกเยอะครับทั้งที่ยังไม่ดังหรือดังผมก็เคยดูแต่ไม่รู้ชื่อเท่านั้นเอง

ไงก็ขอให้ดูหนังเอ็กส์ของมาเรีย โอซาวา Maria Osawa กันอย่างมีความสุขทุกๆคนเลยนะครับผม ขอบคุณครับ